Yến sào Thiên Thanh (Yến tinh chế)

Mã SP: MN2688Y3083

Giá: Liên hệ

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm đạt chứng nhận
Cần mua:
SẢN PHẨM/ PRODUCT           Yến sào Thiên Thanh (Yến tinh chế)                        
NƠI CANH TÁC/ FARM

Thôn 1, Xã Gia An, Huyện Tánh Linh, Tỉnh Bình Thuận

GIẤY CHỨNG NHẬN/CERT.

Bản cam kết sản xuất nông lâm thuỷ sản an toàn

MÃ SỐ GCN/ Cert. No  
ĐƠN VỊ CHỨNG NHẬN/ CERT. ORG

UBND xã Gia An

NGUỒN GỐC GIỐNG, NGUYÊN LIỆU/ VARIETY

Xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận

SẢN LƯỢNG DỰ KIẾN NĂM/EXPECTED HARVEST YIELD

10 kg/năm

NHÀ SẢN XUẤT, BAO GÓI/ PRODUCER

CÔNG TY TNHH SX VẬT LIỆU XÂY DỰNG THIÊN THANH

ĐỊA CHỈ/ ADDRESS

Thôn 1, xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

NGƯỜI ĐẠI DIỆN / PRESENTATIVE

Huỳnh Thanh

CHỨC VỤ/ POSITION

Giám đốc

MÃ SỐ THUẾ/ TAX CODE

3400783086

SỐ TÀI KHOẢN VÀ NGÂN HÀNG / BANK ACCOUNT  
THÔNG TIN LIÊN HỆ/ PHONE/MAIL/WEB

0914721928
Namkelvin2908@gmail.com
yensaothienthanh.com

SỐ HỘ THAM GIA / NUMBER OF PARTICIPATING HOUSEHOLDS 1
DIỆN TÍCH/ AREA

02 nhà yến

LIỆT KÊ SẢN PHẨM/ PRODUCTS  
THÔNG TIN KHÁC (NẾU CÓ)/ OTHER INFOMATION  
Mã số lô

01

Hình ảnh kèm theo:

 

 

 

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM

YẾN SÀO THIÊN THANH

(Yến tinh chế)

Ở nước ta, yến sào được xếp vào một trong tám món ăn, gọi là bát trân quý hiếm và cầu kỳ dành cho giới quý tộc cung đình. Ngày nay, yến sào đã trở thành món ăn bổ dưỡng, khá đắt đỏ của các nước Đông Á và nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, nghề nuôi chim yến được bắt đầu từ những năm 2000. Và hiện nay được phát triển rộng trên cả nước tập trung vào các vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. 

Tánh Linh là một huyện nằm phía Tây của tỉnh Bình Thuận, với đa dạng các loại địa hình, khí hậu và nhiệt độ ổn định, hệ sinh thái đa dạng, nguồn thức ăn phong phú thích hợp cho loài chim yến sinh sống và phát triển. Tổ yến được thu hoạch tại đây cũng to hơn, ít lông, sợi dài, thơm dai, hàm lượng dinh dưỡng không kém cạnh gì so với những nơi khác. Nắm bắt được lợi thế đó, năm 2014 Công ty TNHH Sản xuất VLXD Thiên Thanh đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà nuôi yến tại địa phương. Bước đầu gặt hái được những thành quả là những tổ yến thô đầu tiên. Tuy nhiên, tổ yến thô sau khi thu hoạch khi để lâu sẽ mất dần các chất dinh dưỡng, cũng như sẽ bị ẩm mốc nếu như không bảo quản đúng cách. Qua nghiên cứu và tìm hiểu nhiều loại sản phẩm từ yến trên thị trường, năm 2016 công ty bắt đầu sản xuất sản phẩm “Yến sào Thiên Thanh (Yến tinh chế)”. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm yến sào chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm “Yến sào Thiên Thanh (Yến tinh chế)” được sản xuất trong môi trường khép kín, khử khuẩn với trang thiết bị thanh trùng. Nguồn nguyên liệu sản xuất, được công ty chọn lựa kỹ càng từ các nhà yến tự đầu tư của công ty thu mua thêm tại các nhà yến khác trên địa bàn. Sản phẩm trải qua hơn 6 công đoạn từ sơ chế, rửa sạch tạp chất, nhặt lông, đắp tổ, sấy và đóng gói thành phẩm; được thực hiện bởi đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm tuân thủ nghiêm túc an toàn thực phẩm theo quy định. Sản phẩm yến sào của công ty không đơn thuần chỉ là những tổ yến sạch và đẹp mắt, mà chúng còn giàu hàm lượng dinh dưỡng và protein nguyên chất nhờ quá trình sơ chế luôn được đảm bảo ở mức tối ưu, không sử dụng hóa chất, chất tẩy trắng, không độn tạp chất đảm bảo an toàn, chất lượng, trong từng sản phẩm.

Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay Công ty TNHH Sản xuất VLXD Thiên Thanh đã dần khẳng định chất lượng và niềm tin với người tiêu dùng. Với định hướng đưa sản phẩm “Yến sào Thiên Thanh (Yến tinh chế)” tham gia chương trình OCOP, thúc đẩy tiêu thụ, nâng cao giá trị, phát triển thêm những sản phẩm mới. Giải quyết được vấn đề việc làm nâng cao thu nhập cho các lao động tại địa phương, góp phần phát triển kinh tế của quê hương Tánh Linh thêm giàu mạnh.

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm nổi bật

Vui lòng chờ