Yến hũ tiệt trùng Mira Nest (Vị Đường Phen)

Mã SP: MN2563Y2949

Giá: Liên hệ

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm đạt chứng nhận
Cần mua:
SẢN PHẨM/ PRODUCT

Yến hũ tiệt trùng Mira Nest (Vị Đường Phen)

NƠI CANH TÁC/ FARM

348B Trần Hưng Đạo, Phường Cheo Reo, Thị xã Ayun Pa, Tỉnh Gia Lai, Việt Nam

GIẤY CHỨNG NHẬN/CERT. HACCP CODEX
MÃ SỐ GCN/ Cert. No 30/CN-TĐC-HT-64-0001
ĐƠN VỊ CHỨNG NHẬN/ CERT. ORG Công ty TNHH Công nghệ NHONHO
NGUỒN GỐC GIỐNG, NGUYÊN LIỆU/ VARIETY trong tỉnh Gia Lai
SẢN LƯỢNG DỰ KIẾN NĂM/EXPECTED HARVEST YIELD

150.000 hũ/năm

NHÀ SẢN XUẤT, BAO GÓI/ PRODUCER

Công ty TNHH Một Thành Viên SX-TM-XNK  Yến Sào Win Nest Alpha

ĐỊA CHỈ/ ADDRESS

348B Trần Hưng Đạo, Phường Cheo Reo, Thị xã Ayun Pa, Tỉnh Gia Lai, Việt Nam

NGƯỜI ĐẠI DIỆN / PRESENTATIVE

Nguyễn Trọng Nhuế

CHỨC VỤ/ POSITION

Chủ tịch công ty kiêm giám đốc

MÃ SỐ THUẾ/ TAX CODE

 5901143669

SỐ TÀI KHOẢN VÀ NGÂN HÀNG / BANK ACCOUNT  
THÔNG TIN LIÊN HỆ/ PHONE/MAIL/WEB

0905.785.295

SỐ HỘ THAM GIA / NUMBER OF PARTICIPATING HOUSEHOLDS

01

DIỆN TÍCH/ AREA  
LIỆT KÊ SẢN PHẨM/ PRODUCTS

Yến hũ tiệt trùng Mira Nest

THÔNG TIN KHÁC (NẾU CÓ)/ OTHER INFOMATION  

Hình ảnh kèm theo:

 

 

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM

YẾN HŨTIỆT TRÙNG MIRA NEST

Yến hũ tiệt trùng Mira Nest là một sản phẩm chế biến từ yến nguyên chất, kết hợp với đường phèn được sản xuất theo công nghệ hiện đại - an toàn. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống, không chất bảo quản, không phải mất nhiều thời gian chưngchế biến. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và học tập, làm đẹp da, chống lão hoá, giảm nếp nhăn, điều hoà kinh nguyệt, bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh,… Với thiết kế nhỏ gọn, bao bì tiện lợi, dù là đi du lịch, đi công tác hay chơi thể thao đều có thể mang theo để dùng

Khai thác lợi thế địa hìnhkhí hậu của tỉnh Gia Lai thích hợp để phát triển nghề nuôi yến. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà nuôi yến để chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất các mặt hàng chế biến từ yến. Đồng thời tiến hành thu mua tổ yến củacác hộ nuôi yến trên địa bàn. Sản phẩm của Công ty luôn đảm bảo được chất lượng của nguyên liệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Yến hũ tiệt trùng Mira Nest là một sản phẩm của Công ty TNHH MTV SX-TM XNK Yến Sào Win Nest Alpha, đơn vị uy tín, chuyên sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm chế biến từ tổ yến thô nguyên chất tại thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm từ yến sào tiện lợi, dễ sử dụng và nhiều lợi ích cho sức khỏe vì vậy quy trình tạo ra sản phẩm Yến hũ tiệt trùng Mira Nest được kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, đến các công đoạn làm sạch, ép khuôn, sấy khô, phối trộn nguyên liệu, chiết rót và thanh trùng sản phẩm. Qua đó, Công ty TNHH MTV SX-TM XNK Yến Sào Win Nest Alpha đã dần khẳng định chất lượng và niềm tin với người tiêu dùng. Đồng thời, công ty cũng đã  tạo việc làm cho nhiều người dân trong vùng, tạo ra các sản phẩm chế biến sâu; hướng đến mục tiêu đa dạng và mở rộng thị trường, không chỉ phục vụ khách hàng khu vực trong và ngoài tỉnh mà còn có thể xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. 

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm nổi bật

Vui lòng chờ