Mứt táo

Mã SP: MN2468M2835

Giá: 1 đ /

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm đạt chứng nhận
Cần mua:

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM MỨT TÁO
“ĐIỂM TÔ SẮC ĐỎ MÙA TẾT”

Táo hồng là một loại trái cây thơm ngon giàu dinh dưỡng nhưng lại là loại nông sản khó trồng do thường gặp sâu bệnh hại, buộc người sản xuất phải sử dụng nhiều loại phân thuốc, để lại dư lượng không tốt cho sức khoẻ người dùng. Chính vì thế mà người tiêu dùng thường e ngại khi mua trái cây này vì sợ trái bị sâu hoặc sợ mua nhầm sản phẩm sử dụng quá nhiều phân thuốc trừ sâu gây hại cho sức khỏe.

Hiểu được trăn trở này của người dùng, Hợp tác xã Táo hồng Thuận Hòa đã đầu tư hệ thống canh tác trong nhà lưới giúp hạn chế được hầu hết sâu bệnh gây hại cho cây, kết hợp với chuyển sang canh tác với phân hữu cơ, hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật để cho ra một sản phẩm an toàn và chất lượng.

Ngoài sản phẩm táo tươi, Hợp tác xã Táo hồng Thuận Hòa đã nghiên cứu tạo ra sản phẩm giá trị gia tăng từ nguyên liệu táo tươi đó là mứt táo. Sản phẩm mứt táo được làm bởi chính tôi bàn tay khéo léo của các thành viên hợp tác xã. Sản phẩm mứt táo của Hợp tác xã đã góp phần tạo nên sự phong phú cho thị trường bánh mứt với đa dạng hương vị, chủng loại và có phần độc đáo, bắt mắt hơn. Mứt táo của Hợp tác xã đã khẳng định vị thế  trung tâm, màu đỏ nổi bật giữa các sắc màu khác. Người xưa quan niệm rằng, màu đỏ của mứt táo tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, phát tài phát lộc. Mứt táo trong khay mứt dùng để mời khách với ngụ ý chúc họ năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý.

Làm mứt táo không khó, cái khó là ở khâu lựa chọn nguyên liệu, táo dùng làm mứt phải là loại không bị sâu, ngoại hình đẹp mắt và có kích thước tương đương nhau, thường chọn táo kích thước vừa đủ, không quá to. Táo sau khi phân loại sẽ được rửa sạch với nước, sau đó được khía đều san sát nhau và ngâm với đường trong khoảng 12 giờ để đường tan và thấm vào thịt quả. Đường dùng để làm mứt táo loại đường nâu để khi xào mứt với lửa lớn sẽ cho ra thành phẩm có màu đỏ pha chút nâu cánh gián vô cùng bắt mắt, hấp dẫn.

Hiện nay sản phẩm mứt táo của Hợp tác xã Táo hồng Thuận Hòa đã được phân phối trên thị trường và được người tiêu dùng tin chọn bởi mức được được làm từ nguyên liệu sạch, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Hợp tác xã Táo hồng Thuận Hòa chúng tôi đang hướng đến canh tác theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP để mở rộng thị trường đến những hệ thống siêu thị bán lẻ trên toàn quốc với hy vọng mang lại sản phẩm chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

 

SẢN PHẨM/ PRODUCT  Mứt táo 
NƠI CANH TÁC/ FARM

Sóc Trăng

GIẤY CHỨNG NHẬN/CERT.  
MÃ SỐ GCN/ Cert. No  
ĐƠN VỊ CHỨNG NHẬN/ CERT. ORG  
NGUỒN GỐC GIỐNG, NGUYÊN LIỆU/ VARIETY

Sóc Trăng

SẢN LƯỢNG DỰ KIẾN NĂM/EXPECTED HARVEST YIELD

500kg

NHÀ SẢN XUẤT, BAO GÓI/ PRODUCER

HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP TÁO HỒNG THUẬN HÒA

ĐỊA CHỈ/ ADDRESS

Ấp Sa Bâu, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng

NGƯỜI ĐẠI DIỆN / PRESENTATIVE

Trần Hoàng Vũ

CHỨC VỤ/ POSITION

Chủ tịch hợp tác xã

MÃ SỐ THUẾ/ TAX CODE  
SỐ TÀI KHOẢN VÀ NGÂN HÀNG / BANK ACCOUNT  
THÔNG TIN LIÊN HỆ/ PHONE/MAIL/WEB

098 760 1374 - 0329 575 845

SỐ HỘ THAM GIA / NUMBER OF PARTICIPATING HOUSEHOLDS 3
DIỆN TÍCH/ AREA  
LIỆT KÊ SẢN PHẨM/ PRODUCTS

Trái Táo, mứt táo

THÔNG TIN KHÁC (NẾU CÓ)/ OTHER INFOMATION  

Hình ảnh kèm theo:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm nổi bật

Vui lòng chờ