Atiso

Mã SP: MN1864A2053

Giá: Liên hệ

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm đạt chứng nhận
Cần mua:

SẢN PHẨM/ PRODUCT

                 Atiso                 

NƠI CANH TÁC/ FARM

Thái Phiên, Phường 12, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam và Xã  Đạ Sar– Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng ,Việt Nam.

GIẤY CHỨNG NHẬN/CERT.

  1. CHỨNG NHẬN  CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN  AN TOÀN THỰC PHẨM , MÃ SỐ  CBT03/2019/NNPTNT-LĐ, CẤP TẠI :CHI CỤC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN LÂM ĐỒNG.
  2. GIẤY CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN  SỐ 207083 -  BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ
  3. GIẤY CHỨNG NHẬN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2020, SỐ 193/2020-GCN- HVNCLC CẤP TẠI: HỘI DOANH NGHIỆP HVNCLC
  4. CHỨNG NHẬN SẢN  PHẨM OCOP CHO CÁC SẢN PHẨM: TRÀ ATISO THƯỢNG HẠNG TÚI LỌC, CAO NƯỚC ATISO, CAM MỀM ATISO  - CẤP BỞI ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG Kèm theo QĐ Số: 2769/QĐ-UBND ngày 31/12/2019.
  5. CHỨNG NHẬN SAO VÀNG ĐẤT VIỆT, số 22/2005/QĐ/DNTVN- ỦY BAN TRUNG ƯƠNG HỘI CÁC NHÀ DOANH NGHIỆP TRẺ VIỆT NAM
  6. CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM CAO MỀM ATISO LÀ SẢN PHẨM NÔNG SẢN TIÊU BIỂU PHIÊN CHỢ TUẦN NÔNG SẢN AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ TUẦN HÀNG  VIỆT NĂM 2020
  7. CHỨNG NHẬN ISO 22000-2018 SỐ FSMS 0317 005086  cấp ngày 26/10/2020 – CÔNG TY TNHH PQI VIỆT NAM

MÃ SỐ GCN/ Cert. No

-

ĐƠN VỊ CHỨNG NHẬN/ CERT. ORG

-

NGUỒN GỐC GIỐNG, NGUYÊN LIỆU/ VARIETY

Thái Phiên, Phường 12, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam và Xã  Đạ Sar– Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

SẢN LƯỢNG DỰ KIẾN NĂM/EXPECTED HARVEST YIELD

500 tấn atiso tươi/ năm

NHÀ SẢN XUẤT, BAO GÓI/ PRODUCER

Công ty TNHH Trà Ngọc Duy

ĐỊA CHỈ/ ADDRESS

Tổ Thái An, Phường 12, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

NGƯỜI ĐẠI DIỆN / PRESENTATIVE

Phạm Nguyễn Ngọc Duy

CHỨC VỤ/ POSITION

Giám đốc

MÃ SỐ THUẾ/ TAX CODE

5800466303

SỐ TÀI KHOẢN VÀ NGÂN HÀNG / BANK ACCOUNT

5400201007243 tại ngân hàng Agribank – chi nhánh tỉnh Lâm Đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ/ PHONE/MAIL/WEB

02633 549284- 02633 991985; Email: ngocduydalat@yahoo.com; Web: ngocduyatiso.com;

Facebook: Atiso Ngọc Duy

SỐ HỘ THAM GIA / NUMBER OF PARTICIPATING HOUSEHOLDS

20 hộ

DIỆN TÍCH/ AREA

12,6 ha

LIỆT KÊ SẢN PHẨM/ PRODUCTS

Trà Atiso túi lọc các loại, Cao mềm Atiso (đắng), Cam mềm Atiso ( Ngọt), Cao nước Atiso, Cao nước Atiso không đường, Cao nước Atiso cỏ ngọt, cao nước nhàu cỏ ngọt, cao nước khổ qua cỏ ngọt, cao nước gừng sả, cao nước Atiso Sâm, Cao nước  Vitamin C, Cao Bột Atiso, Bông Atiso sấy khô,Bông Atiso tươi, ...

THÔNG TIN KHÁC (NẾU CÓ)/ OTHER INFOMATION

Đạt chứng nhận ISO 22000- 2018,  GIẤY CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN  SỐ 207083 BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ.

* Câu chuyện sản phẩm:

Công ty TNHH Trà Ngọc Duy – Tự hào là nhà sản xuất atiso đầu tiên tại Việt Nam.

Xuất hiện trên thị trường vào năm 1990, Công ty TNHH Trà Ngọc Duy là một trong những doanh nghiệp Việt Nam uy tín và lâu đời trong lĩnh vực sản xuất trà atiso và trà thảo dược. Bằng phát minh trà atiso túi lọc đầu tiên của Bà Nguyễn Thị Lộc – hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Trà Ngọc Duy, Ngọc Duy đã tạo nên một làn sóng của sự đổi mới và sáng tạo khi đưa trà atiso túi lọc vào thị trường, thay thế cho cách dùng bông nấu nước uống, khai sinh một thế hệ trà Việt Nam vươn xa ra tầm thế giới.

 

Các sản phẩm của thương hiệu Ngọc Duy rất đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm từ cây atiso – đặc trưng của Đà Lạt, cho đến các sản phẩm trà thảo dược khác cũng như các dòng sản phẩm sấy khô. Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu Ngọc Duy chính là cái tâm trong nghề với một niềm đam mê mãnh liệt nhất để tạo ra những sản phẩm có hương vị chân thật nhất. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm của Ngọc Duy đều mang trên mình sứ mệnh “Nâng tầm hương vị thật”, và đó là lí do mà Ngọc Duy đã được thị trường yêu thương và đón nhận!

 

SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Đà Lạt, vùng đất nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước không chỉ vì là thiên đường du lịch mà còn bởi những sản phẩm từ nông nghiệp và dược liệu nổi tiếng với những đặc tính và chất lượng riêng có được do sự ưu đãi của thiên nhiên. Cây Atisô (tên khoa học là Cynara Scolymus l) là một lọai cây dược liệu quý được du nhập vào Đà Lạt từ đầu thế kỷ XX. Sự kết hợp hòa quyện giữa những dược chất sẵn có với khí hậu, thổ nhưỡng Đà lạt đã cho ra đời một lọai dược phẩm quí giá có tính năng hết sức tuyệt vời, không chỉ là một món ăn đặc sản sang trọng, bổ dưỡng mà còn được chế biến thành các lọai sản phẩm dược liệu quí có công dụng chữa bệnh và bồi bổ rất tốt đối với sức khoẻ của con người như: mát gan, thông mật, lợi tiểu, chống suy dinh dưỡng, làm đẹp da mặt, chống lão hoá da…cùng nhiều công hiệu khác.

Thế nhưng, một cây thần dược như atiso lại chỉ sử dụng như một món ăn bình thường, các bộ phận khác với rất nhiều chất dinh dưỡng lại bị vứt bỏ. Từ nguyên nhân ấy mà Đà Lạt đã xuất hiện một người con gái gốc Huế, một nữ kế toán của xí nghiệp dược Lâm Đồng. Xót xa nhìn thấy tất cả các bộ phận khác của cây atiso bị vứt bỏ khi bản thân biết rõ cây atiso là dược liệu quý, có thể sử dụng được tất cả các bộ phận...Cô ngày đêm trăn trở  với ý nghĩ " Giá mà có cách nào tận dụng được thân và rễ cây atiso để làm trà", nước ngoài làm được trà lipton túi lọc thì atiso cũng sẽ làm được trà túi lọc.

Thế là cô lẳng lặng xuống vườn atiso ở Thái Phiên vác cây và rễ về nhà mày mò làm trà thử, chủ yếu làm sao cho trà không bị đắng, cặm cụi thử biết bao lần, 3 tháng sau thì thành công.

Tháng 3 năm 1990, Đà Lạt lần đầu tiên có trà atiso túi lọc ra đời với tên gọi "Ngọc Duy". Việc sử dụng toàn bộ các bộ phận của cây atiso làm trà túi lọc đã nâng giá trị sử dụng của loại cây thần dược này lên một tầm cao mới, mở ra một trang sách mới cho sự phát triển atiso của Việt Nam nói chung và Đà Lạt nói riêng. Hay nói cách khác người con gái gốc Huế ấy đã làm nên lịch sử đầu tiên của ngành trà atiso túi lọc tại Việt Nam, đó chính là cô Nguyễn Thị Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Trà Ngọc Duy!

Để sản phẩm đến được đến tay người tiêu dùng nhiều hơn nữa , công ty TNHH Trà Ngọc Duy đã tìm cách tiếp cận với các công nghệ sản xuất hiện đại để cải tiến quy trình, đồng thời chăm chút cho nguồn nguyên liệu atiso nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Năm 1992, Ngọc Duy lại phát triển tiếp với dòng sản phẩm cao atiso dạng đặc và dành được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng.

Đặc biệt, vào tháng 6 năm 2018, trong Đêm hội atiso Đà Lạt, Ngọc Duy đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới “Cao nước Atiso Ngọc Duy” với chất lượng hàng đầu, tiện sử dụng với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, công ty Trà Ngọc Duy lần lượt mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện tại hai thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các điểm kinh doanh, đại lý, cửa hàng, hệ thống siêu thị tại hơn 55 tỉnh thành trên cả nước. Qua công nghệ sản xuất ,quản lý chất lượng và chiến lược tiếp cận thị trường hợp lý,các sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Duy đã có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc cũng như xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Thị phần của công ty trong những năm vừa qua luôn chiếm khoảng 20% – 25% thị phần trong nước (các sản phẩm trà túi lọc).  

ĐỊNH HƯỚNG SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY

Trở thành công ty cung cấp các sản phẩm đến từ atiso đặc trưng cho Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung cùng với các sản phẩm trà thảo dược tốt cho sức khỏe với mức tín nhiệm cao nhất đến từ người tiêu dùng, với slogan "Atiso Ngọc Duy, nâng tầm hương vị thật"

Chiến lược phát triển của công ty:

- Phát triển dòng sản phẩm mới - Cao nước atiso - đến rộng khắp người tiêu dùng bằng các phương thức tiếp cận từ trực tiếp (qua hình thức mời dùng thử, phát mẫu thử) và gián tiếp (PR qua các kênh báo đài, website, fanpage)

- Phát triển thương hiệu Ngọc Duy rộng khắp cả nước bằng cách mở thêm nhiều chi nhánh khắp các tỉnh và trải dài khu vực Bắc - Trung - Nam, để nhắc đến sản phẩm trà có lợi cho sức khỏe, người tiêu dùng sẽ nhớ đến thương hiệu Ngọc Duy đầu tiên.

- Phát triển nguồn nhân sự năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, trong môi trường làm việc mà tại đó nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng, đóng góp vào thành tựu chung, cùng nhau đưa công ty vươn ra ngoài tầm thế giới.

- Là doanh nghiệp có sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và hệ thống phân phối hàng đầu Việt nam.

- Trở thành top 10 công ty sản xuất trà thảo dược lớn nhất tại Việt Nam.

THÔNG ĐIỆP NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU

Ông Phạm Nguyễn Ngọc Duy – Giám đốc công ty TNHH Trà Ngọc Duy cho biết “ Chúng tôi luôn tự hào với slogan “Atiso Ngọc Duy - Nâng tầm hương vị thật”, rằng tất cả các sản phẩm của Ngọc Duy đều giữ nguyên hương vị thật vốn có của atiso cũng như tất cả các dòng trà thảo dược khác.  Tôi tin rằng atiso Ngọc Duy sẽ trở thành thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, và là thức uống giải khát, bổ dưỡng cho mọi đối tượng. Công ty chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu, áp dụng những quy trình sản xuất, kỹ thuật công nghệ máy móc tiên tiến để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Từ đó, khẳng định được vị thế thương hiệu là Công ty Trà Atiso dẫn đầu về uy tín và chất lượng.”

 

 

 

* Hình ảnh kèm theo:

 

 

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm nổi bật

Vui lòng chờ