Gừng Mộc Lưu Thạch

Mã SP: MN2830G3200

Giá: Liên hệ

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm đạt chứng nhận
Cần mua:

- THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Gừng Mộc Lưu Thạch

Mô tả

Gừng tươi, vỏ có màu vàng nhạt

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng làm gia vị chế biến món ăn, thảo dược

 

- THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

Tên nhà sản xuất

HỢP TÁC XÃ MỘC LƯU THẠCH

Số điện thoại

0972671088

Địa chỉ

Thôn Nà Lừa, xã Bính Xá, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Website

 

Tên người đại diện

Bế Minh Đạt

Chức vụ

Giám đốc Hợp tác xã

 

- CHUỖI CUNG ỨNG

- Nguyên liệu

 

Số lượng

 

Ngày sản xuất

 

Người cung cấp

HỢP TÁC XÃ MỘC LƯU THẠCH

Địa chỉ

Thôn Nà Lừa, xã Bính Xá, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

- Phân phối

 

Nhà phân phối

HỢP TÁC XÃ MỘC LƯU THẠCH

Địa chỉ

Thôn Nà Lừa, xã Bính Xá, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Người đại diện

Bế Minh Đạt

 

MÔ TẢ CHI TIẾT

Gừng Mộc Lưu Thạch được trồng ở miền núi giáp biên giới TQ có độ cao khoảng 600m so với mực nước biển, nhiệt độ dao động từ20 đến 30 độ C Điều kiện tự nhiên về đất và nhiệt độ rất thích hợp cho cây gừng và tạo ra củ gừng thịt thơm ngon. Gừng Mộc Lưu Thạch được trồng tự nhiên và sử dụng phân bón hữu cơ.

 

Củ gừng Mộc Lưu là loại cây thân cỏ, sống lâu năm. Thân rễ mọc thành củ, lâu dần thành xơ. Lá gừng có mùi thơm. Củ gừng phát triển ngầm dưới đốt củ nặng từ 300 gam đến 1000 gam, có vỏ màu vàng nhạt, củ gừng có vị cay nồng thường được dùng làm gia vị chế biến thức ăn hoặc là một thảo dược tốt được sử dụng để hỗ trợ sức khỏe…Gùng có vị cay, thơm nồng, chống được khí lạnh. Có thể chế biến gừng trong các món ăn có vị lạnh như hải sản, ốc hay trứng vịt lộn. Gừng có khả năng giảm vị tanh nồng của các loại thực phẩm, giúp món ăn tăng thêm hương vị , bắt cơm. Ngoài ra, trong chế biến thực phẩm , gừng còn được dùng để làm mứt, thường thấy trong các dịp tết.

Gừng Mộc Lưu Thạch được xem là một trong những vị thuốc nam rất phổ biển. Công dụng chính của gừng là chống cảm lạnh, tăng nhiệt làm ấm cơ thể. Gừng thường được dùng ngâm rượu để làm rượu thuốc, dùng cho xoa bóp, làm nóng , chữa đau nhức cơ, tê chân, phong thấp.lượng cao, hài lòng người thưởng thức. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua quy trình canh tác, thu hoạch, bảo quản để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, sạch nhất, là sản phẩm uy tín được mọi người tin yêu./.

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm nổi bật

Vui lòng chờ