NƯỚC UỐNG ION KIỀM ION-PRO

Mã SP: MN2673N3067

Giá: Liên hệ

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm đạt chứng nhận
Cần mua:
SẢN PHẨM/ PRODUCT  NƯỚC UỐNG ION KIỀM ION-PRO                    
NƠI CANH TÁC/ FARM

Thôn Đại La – Xã Hòa Sơn – Huyện Hòa Vang – Thành Phố Đà Nẵng

GIẤY CHỨNG NHẬN/CERT.

Chứng nhận quản lý hệ thống an toàn thực phẩm ISO 22000: 2018
Chứng nhận OCOP 4 sao

MÃ SỐ GCN/ Cert. No

ISO22000:2018:  số GCN: TQC.03.5611. Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL
OCOP:5012/QĐ-UBND. Công ty TNHH Công nghệ NHONHO

ĐƠN VỊ CHỨNG NHẬN/ CERT. ORG

Huyện Hòa Vang.

NGUỒN GỐC GIỐNG, NGUYÊN LIỆU/ VARIETY

 

SẢN LƯỢNG DỰ KIẾN NĂM/EXPECTED HARVEST YIELD

30.000 thùng sản phẩm các loại thể tích(330ml; 470ml; 6,7L; 19L.

NHÀ SẢN XUẤT, BAO GÓI/ PRODUCER

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI TOÀN GIA PHÚ

ĐỊA CHỈ/ ADDRESS

Thôn Đại La – Xã Hòa Sơn – Huyện Hòa Vang – Thành Phố Đà Nẵng

NGƯỜI ĐẠI DIỆN / PRESENTATIVE

Nguyễn Thị Tài

CHỨC VỤ/ POSITION

Giám Đốc

MÃ SỐ THUẾ/ TAX CODE

6101291187

SỐ TÀI KHOẢN VÀ NGÂN HÀNG / BANK ACCOUNT

2013201277987 –Agribank CN  KCN Hòa Khánh Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ/ PHONE/MAIL/WEB

0905.004.509
hoadondientufuja.tgp@gmail.com

SỐ HỘ THAM GIA / NUMBER OF PARTICIPATING HOUSEHOLDS  
DIỆN TÍCH/ AREA

1000 m2

LIỆT KÊ SẢN PHẨM/ PRODUCTS

Nước Uống Ion Kiềm ION –PRO 330 ml
Nước Uống Ion Kiềm ION –PRO 470 ml
Nước Uống Ion Kiềm ION –PRO 6,7 L
Nước Uống Ion Kiềm ION –PRO 19 L 

THÔNG TIN KHÁC (NẾU CÓ)/ OTHER INFOMATION  

Hình ảnh kèm theo:

 

 

 

 

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM NƯỚC UỐNG ION KIỀM ION-PRO

 

Nước chiếm 70% trong cơ thể và là nguồn sống quan trọng của con người. Con người không chỉ cần có nước mà cũng cần bổ sung khoáng và các ion thiết yếu cùng với nước vì vậy nhu cầu bù nước cho cơ thể và bổ sung các ion, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe được xem là hàng đầu.

Từ lịch sử nước uống ion kiềm… Thung lũng Hunza ở phía Tây Bắc dãy Himalaya, có bộ tộc sống ở vùng hẻo lánh phía sâu trong dãy núi băng, nơi khí hậu tưởng chừng như khắc nghiệt nhưng lại nổi tiếng là nơi có bộ tộc sống lâu nhất trên thế giới, và nguồn năng ượng sống dồi dào. Nơi đó, những người phụ nữ ở độ tuổi 60 vẫn còn khả năng mang thai, người đàn ông ở độ tuổi 80 vẫn còn sung sức, tuổi thọ trung bình của người dân nơi đây 120 – 140 tuổi! Và không chỉ người dân ở vùng thung lũng Hunza của dãy Himalaya mà còn ở khu vực dãy núi Andes, khi vực Shin-Chan của Trung Quốc, nơi đây, những người dân cũng có tuổi thọ trung bình hơn 100 tuổi và sống khỏe mạnh. Và có chung 1 đặc điểm về nguồn nước, các người dân ở khu vực này đều uống nước băng tan có tính kiềm tự nhiên.

Otto Warburg, tác giả Nobel y học năm 1931 đã khám phá ra rằng: không bệnh tật nào, kể cả ung thư có thể tồn tại trong môi trường kiềm. Nước ion kiềm (hay còn gọi là nước điện giải) là một hỗn hợp dung dịch bao gồm nước và quá trình điện phân các ion kiềm, canxi, kẽm, kali, natri, nhằm bù đắp những gì cơ thể mất đi qua các hoạt động hàng ngày giúp phục hồi trạng thái cơ thể một cách tốt nhất, hấp thụ vào cơ thể, có thể giúp người lớn, trẻ em, người cao tuổi trong việc tăng sức đề kháng, phát triển hệ thống xương, giúp xương chắc khỏe. Trong nước ion kiềm có chứa một lượng hydro hoạt tính rất dồi dào. Những nghiên cứu cho thấy các phân tử hydro này hoạt động như một chất chống oxy hóa cực mạnh, tăng khả năng chống lão hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm (nguyên nhângốc rễ hình thành các bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp…), góp phần duy trì sự trẻ trung và cải thiện sức khỏe.

Dựa trên nguyên lý hoạt động của công nghệ điện phân nước được phát minh từ những năm 1920, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu thành công công nghệ ion hóa nước để tạo nước uống có tính kiềm tự nhiên vào những năm 1952. Và ngày nay, nước uống ion kiềm được Bộ Y tế Nhật Bản khuyến khích người dân nên sử dụng như là thực phẩm sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe

... đến câu chuyện của nước ion-Pro của vùng đất Đà Nẵng miền Trung ruột thịt!

Nước ion-Pro của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Toàn Gia Phú được sản xuất với công nghệ máy điện giải ion kiềm cao cấp từ Nhật Bản, mang đến nguồn nước uống không chỉ sạch hơn mà còn nguyên vẹn khoáng chất, tốt cho sức khỏe. Bởi ion-Pro là nước uống giàu tính kiềm tự nhiên, giúp dung hoà acid dư thừa trong cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe, chống lão hóa. Hơn thế nữa, Ion-Pro hoàn toàn không sử dụng hóa chất, vị ngọt nhẹ tự nhiên, hỗ trợ khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cung cấp thêm nhiều oxy cho các tế bào và mô...

Với mục đích tạo ra dòng sản phẩm mang nhiều lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Toàn Gia Phú đã cho ra đời dòng sản phẩm nước uống ion kiềm mang thương hiệu Ion-Pro, nhà máy sản xuất được xây dựng ngay dưới chân núi của dãy núi Bà Nà nổi tiếng của Đà Nẵng. Nước nguyên liệu được khai thác từ vùng đất Hòa Sơn - một xã nằm ở phía Bắc của huyện Hòa Vang (cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15 km). Vùng đất Hoà Sơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một nét đẹp hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong lành. Đặc biệt, mạch nước ngầm tại nơi đây chảy ra từ sâu trong lòngnhững ngọn núi cao, trải qua sự thanh lọc của hàng ngàn lớp đá ngầm, nuôi dưỡngnên một dòng nước tươi mát.

Để cho ra đời những chai nước Ion-Pro chất lượng, ngoài đầu tư công nghệ hiện đại của tập đoàn OSG Nhật Bản - hệ thống xử lý từ công nghệ điện phân. Quy trình sản xuất được lọc vi sinh, UV diệt khuẩn, điện phân tách ion,... Quá trình điện phân, các phân tử nước sẽ được phân tán và tái liên kết lại thành những cụm phân tử nước nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, hữu ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, giải trừ cơn khát nhanh chóng và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể,.. Kết hợp với quy trình chiết rót và đóng nắp tự động; và toàn bộ các công đoạn dán nhãn, bao gói đều được kiểm soát nghiêm nhặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất để sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Khi cần bổ sung nước! Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Toàn Gia Phú luôn đồng hành và hân hạnh phục vụ.

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm nổi bật

Vui lòng chờ